Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
webelindastuff.over-blog.com

ไม่ท้อ!รอสซี่ชูกาซอร์ล่าเป็นแรงดลใจ

จูเซ็ปเป้ คอยสซี่ เจาะจง ซานติ กาซอร์ก่า มิดฟิลด์จอมเก๋าของ บียาร์เรอัล นับเป็นแรงผลักดันของตัวเองสำหรับในการเพียรพยายามกลับมาทำผลงานที่ดีให้ได้ พร้อมชี้ สิ่งที่จำเป็นเป็นจำเป็นต้องสู้ให้สุดกำลัง  AppSagame66
จูเซ็ปกระเป๋า คอยสซี่ กองหน้าไม่มีขึ้นตรงต่อชาวอิตาเลียน กล่าวมาว่า ซานว่ากล่าว กาซอร์ล่า กองกลางประสบการณ์สูงของ บียาร์เรอัล นับว่าเป็นแรงจูงใจให้ตน สำหรับในการมานะกลับมาเล่นให้ได้ด้วยฟอร์มที่สุดยอดอีกที


คอยสซี่ เคยได้รับการชมเชยว่าเป็นกองหน้าฝีเท้าดีคนหนึ่ง โดยจนกระทั่งช่วงนี้เขาก็ยังเป็นดาวซัลโวสูงสุดชั่วกัลปวสานของ บียาร์เรอัล ด้วยผลงาน 82 ประตู แต่ เจ้าตัวก็โดนการบาดเจ็บตรงเข่าโจมตีหลายคราว จนกระทั่งทำให้ฟอร์มการเล่นไม่เยี่ยมเหมือนเก่า โดยเขาเปลี่ยนเป็นคนไม่มีงานทำตลอดมา นับจากที่แยกทางกับ เจนัว ข้างหลังจบฤดู 2017-18


ตอนที่ กาซอร์ล่า ก็โดนโรคเดี้ยงโจมตีบ่อยมากแบบเดียวกัน แถมเขายังเคยมีลักษณะอาการส้นติดเชื้อโรคกระทั่งทำให้คาดกันว่าเขาบางทีก็อาจจะเดินอีกทีมิได้ด้วย แต่ว่าหน้าแข้งวัย 34 ปีก็ไม่ยอมแพ้กล้วยๆรวมทั้งยังเล่นบอลได้จนกระทั่งในช่วงเวลานี้ รวมทั้งทำผลงานได้ดิบได้ดีในระดับหนึ่งกับ บียาร์เรอัล จนถึงเปลี่ยนเป็นกำลังสำคัญของกลุ่มด้วย

กองหน้าวัย 32 ปี เปิดเผยว่า "ขณะที่พวกเรายังเล่นได้ตามธรรมดาเมื่อหลายปีที่ผ่านมาน่ะ พวกเราไม่เคยคิดหรอกว่าพวกเราบางครั้งก็อาจจะพบสถานที่การฯณ์อย่างงี้ในอาชีพการเล่นของพวกเรา แม้กระนั้นมันก็เกิดขึ้นแล้ว แต่ยังไงซะมันก็นับว่าเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของแวดวงกีฬาอยู่แล้วนี่ จริงไหมล่ะ ?"

"หัวข้อสำคัญก็คือคุณจะสนองตอบอย่างไร รวมทั้งคุณต่อสู้หนักเพียงใดในวิธีการฟื้นฟู คุณต้องการกลับไปอยู่ในระดับที่เคยทำเป็นก่อนจะได้รับบาดเจ็บ และก็คุณก็ทำงานมากมากมายๆเพื่อทำอย่างงั้นให้ได้ ผมเคยอยู่ในตอนย่ำแย่ แล้วผมก็กลับมา ถึงแม้ต่อจากนั้นผมจะพบตอนขาลงอีกครั้ง แต่ว่าผมก็กลับมาได้อยู่เป็นประจำ"

"ซานติ เองก็เป็นแบบนั้นเช่นกัน คุณจะมองเห็นได้ว่าเขาเล่นก้าวหน้ามากมายๆกับ บียาร์เรอัล แล้วก็กับกลุ่มชาติประเทศสเปน เขาเป็นแรงดลใจให้ผม และก็นักฟุตบอลทุกคนของกลุ่มที่อายุน้อยกว่าเขา พวกเราคล้ายคลึงกันอย่างน่าแปลก ด้วยเหตุผลดังกล่าวก็แน่ๆว่ามันเกิดเรื่องเลิศที่ผมได้มองเห็นเขากลับมาเล่นอีกที แถมยังเล่นเจริญอย่างเดี๋ยวนี้ด้วย"

สำหรับ คอยสซี่ นั้น เพิ่งจะกลับมาฝึกกับ บียาร์เรอัล เมื่อเร็วๆนี้ ในขณะที่เมื่อตอนม.ค.ของปีนี้เขาก็ไปฝึกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตกาลสังกัดเดิมของตนไปก่อนแล้ว

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post